Sunday, January 10, 2010

எனது ரசிகர்கள் தந்த இன்ப அதிர்ச்சி.............

நத்தார் மற்றும் புதுவருட கொண்டாட்டங்களின்போது தவிர்க்கமுடியாத சில கசப்பான காரணங்களால், சூரியன் வானலைகளில் எனது குரல் ஒலிக்கவில்லை. எனக்கும், என்மீது உண்மையான அன்பு வைத்திருக்கும் அனைவருக்குமே இது ஒரு குறையாகவே இருந்தது.

இது இப்படி இருக்கும்போது, எதிர்பாராத நேரத்தில் எனக்கு கிடைத்த இன்ப அதிர்ச்சி எனக்கும் என்னை சார்ந்தவர்களுக்கும் இரட்டிப்பு மகிழ்ச்சியை தந்தது.

நடந்ததை குறிப்பிடுகிறேன்,
10:01:2010 அன்று தெஹிவளை Concord திரையரங்கில் Vijai நடித்த வேட்டைக்காரன் திரைப்படத்தின் இலவச காட்சி சூரியன் சொந்தங்களுக்கு காண்பிக்கப்பட்டது. திரைப்படம் ஆரம்பிக்க சில நிமிடங்கள் இருக்கும்போது, அங்கு கூடியிருந்த நூற்றுக்கணக்கான ரசிகர்கள் ஒன்றாக இணைந்து எழுப்பிய கரகோஷங்களை மிஞ்சிய பட்டாசு சத்தமும், தலைக்குமேல் தூவிய மினுக்கங்கள் நிறைந்த வண்ணப்பூமழையிலும் நான் முழுமையாக நனைந்தேன்.

எனக்கு இனிப்பு பண்டங்கள் பிடிக்கும் என்பதை அறிந்து, முற்றிலும் இனிப்புகளால் தொடுக்கப்பட்ட இனிப்பு மாலைகளை அணிந்து அழகு பார்த்தார்கள்.

என் உயிரிலும் மேலான எனது ரசிகர்களுக்கு எனது நன்றிகள்.......

1 comment:

  1. your voice is unbelievable i love your voice that fans to much of love to you,
    ziaul hasan
    0715733369

    ReplyDelete